Giới thiệu

Lịch sử hình thành

Chicco trực thuộc Artsana (1946) - tập đoạn số 1 tại Italy cũng như hàng đầu tại Châu Âu về lĩnh vực chăm sóc trẻ em. Là thương hiệu lâu năm nhất tại Artsana, Chicco sở hữu hệ sinh thái của riêng mình để phục vụ trọn vẹn những nhu cầu dù là nhỏ nhất của các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ.

Câu chuyện về Chicco bắt đầu khi doanh nhân trẻ Pietro Catelli trở thành cha vào năm 1958, và cậu con trai nhỏ Enrico của ông được đặt một biệt danh trìu mến là Chicco. Sau khi làm cha, Pietro có những băn khoăn, trăn trở trong hành trình làm cha mẹ - làm sao để các sản phẩm trong đời sống hằng ngày có thể giúp các ông bố, bà mẹ chăm sóc con dễ dàng và trọn vẹn nhất. Và đó cũng là khi thương hiệu mang tên Chicco được ra đời. 

Trải qua hành trình gần 70 năm, Chicco tự hào trở thành 1 trong 10 thương hiệu hàng đầu tại Italy, được hàng triệu khách hàng tin dùng tại hơn 120 quốc gia trên thế giới và được biết đến là thương hiệu có đa dạng nhất các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh.

Thông điệp

Con đường 70 năm lắng nghe và đổi mới đã cho phép Chicco hiểu và phát triển các kỹ năng vững chắc liên quan đến nuôi dạy con cái và mang lại các giải pháp sáng tạo. Thành công này bắt nguồn tự sự đầu tư công phu của Chicco vào viện nghiên cứu sự phát triển của trẻ sơ sinh cho tới độ tuổi đi học, tại Trung tâm Obsservatorio Chicco. Bằng việc quan sát, phân tích và thu thập dữ liệu, Chicco thực sự am hiểu trẻ em và hiểu được những yếu tố tạo nên niềm vui, hạnh phúc khi trẻ ngủ, khi trẻ ăn hoặc vui chơi.

Tầm nhìn - Sứ mệnh

Chicco phát triển dựa trên ý tưởng rằng bằng một cách nào đó, chúng ta sẽ trở thành người cha, người mẹ nhưng chúng ta vẫn là những người đàn ông, phụ nữ yêu thế giới này và muốn tận hưởng cuộc sống của riêng mình một cách hoàn hảo nhất.

Chicco tin rằng, việc làm cha mẹ, giống như những điều đẹp đẽ nhất trên thế giới này, đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Và trên hành trình này, sẽ có những lần ba mẹ bị mất phương hướng. Những gì Chicco làm là cố gắng làm cho cuộc phiêu lưu tuyệt vời này bớt quanh co hơn một chút, lắng nghe nhiều hơn nhu cầu của cha mẹ trong hôm nay và ngày mai.

Phát triển bền vững

Chicco có nguyện vọng xây dựng một thế giới đáng mơ ước để những đứa trẻ được sinh ra và lớn lên khỏe mạnh, toàn diện. Là một thương hiệu hàng đầu, Chicco ý thức được trách nhiệm trong việc bảo vệ và "bền vững hóa" môi trường sống xung quanh con trẻ. Tôn trọng môi trường, bảo vệ con người là sứ mệnh mà Chicco đã theo đuổi trong nhiều năm qua.

Kể từ năm 2017, Chicco đã ký hiệp ước toàn cầu của Liên Hợp Quốc (UNGC) về sáng kiến bền vững doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới.

Như một sự xác nhận cam kết, Chicco tự hào là thương hiệu đã được đưa vào danh sách 100 công ty có ý thức về khí hậu nhất thế giới.

Chicco tại Việt Nam

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2012, Chicco Việt Nam đã thành công chinh phục được ba mẹ Việt và trở thành thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé được tin yêu và lựa chọn nhiều nhất. Chicco Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé nhằm phục vụ 360 độ nhu cầu của ba mẹ và bé.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc hàng triệu trẻ em tại Việt Nam. Chicco Việt Nam chung tay hợp tác cùng các bệnh viện lớn, uy tín hàng đầu như Việt Pháp, Hồng Ngọc,...để chăm sóc bé từ những ngày đầu non nớt thật hoàn hảo.

Chicco Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để các ba mẹ hiểu rằng: hành trình chăm con, đồng hành cùng con lớn lên, sẽ luôn có Chicco ở đây và đồng hành với sự hỗ trợ tối đa và nhiệt thành. Chicco Việt Nam tin rằng, em bé của ba mẹ luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

 

icon icon

Giỏ hàng